Gắn biển công trình "Trung tâm điều trị bệnh nghề nghiệp và khám chữa bệnh chất lượng cao"

Sáng nay 20/4, tại Hà Nội,  Bệnh viện Than - Khoáng sản đã tổ chức Lễ gắn biển công trình "Trung tâm điều trị bệnh nghề nghiệp và khám chữa bệnh chất lượng cao" để chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Tại Lễ gắn biển, đồng chí Lê Quang Chung, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh: Với đặc thù của ngành Than – Khoáng sản có nhiều ngành nghề nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm - vì vậy lãnh đạo Tập đoàn luôn coi việc chăm lo sức khỏe người lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Trên thực tế, Tập đoàn đã thiết lập được một hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe cho người lao động tới tất cả các đơn vị trong Tập đoàn, kể cả các đơn vị ở vùng sâu, vùng xa.

Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam đã quyết định đầu tư xây dựng “Trung tâm điều trị bệnh nghề nghiệp và khám chữa bệnh chất lượng cao” tại Bệnh viện Than - Khoáng sản (ngõ 1, Phan Đình Giót, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội).

Sau 5 năm xây dựng với sự nỗ lực, quyết tâm của Chủ đầu tư, các nhà thầu và được sự chỉ đạo, điều hành sát sao, kịp thời của lãnh đạo Tập đoàn, sự ủng hộ nhiệt tình của các Bộ, Ban, ngành liên quan để tháo gỡ những vướng mắc và vượt qua rất nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện dự án, đến nay “Trung tâm điều trị bệnh nghề nghiệp và khám chữa bệnh chất lượng cao” của Bệnh viện Than - Khoáng sản đã được hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng.

Đây là một công trình có ý nghĩa quan trọng Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (25/5/2007 - 25/5/2017) .

Tới dự buổi lễ có các đồng chí:

Đồng chí Lê Minh Chuẩn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn TKV.

Đồng chí Đặng Thanh Hải – Phó bí thư Đảng ủy – Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV.

Đồng chí Lê Tuấn Minh – Phó bí thư trường trực Đảng ủy Tập đoàn TKV.

Đồng chí Lê Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Trung – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn TKV

Các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và các Ban cơ quan điều hành của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Trong không khí phấn khởi, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn CN than – khoáng sản Việt Nam, ông Lê Minh Chuẩn phát biểu ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cũng như kết quả mà Bệnh viện Than - Khoáng sản đã đạt được trong suốt thời gian qua, từ đó góp phần quan trọng để chăm lo chu đáo đến sức khoẻ của công nhân viên chức, người lao động trong toàn Tập đoàn.

Đồng chí Nguyễn Minh Thiều, Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn đã đọc Quyết định công nhận công trình “Trung tâm điều trị bệnh nghề nghiệp và khám chữa bệnh chất lượng cao” được gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam .

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đồng chí Trần Quang Lương, Bí thư Đảng ủy; Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ.