Chi bộ khối nghiệp vụ- Cận lâm sàng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020

Chi bộ khối nghiệp vụ- Cận lâm sàng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020

Chiều ngày 14/12, tại Hội trường Bệnh viện Than – Khoáng sản, Chi bộ khối nghiệp vụ - Cận lâm sàng đã trang trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đại hội có sự tham dự của đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng Bộ - Giám đốc Bệnh viện cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ khối Nghiệp vụ - Cận lâm sàng.

 

(Đồng chí Trần Quang Lương - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Bệnh viện tới dự và chúc mừng Đại hội)

Báo cáo kết quả tại Đại hội cho thấy mặc dù có những khó khăn nhất định, nhưng trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng bộ Bệnh viện, Chi bộ đã làm tốt công tác tư tưởng cùng với tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất và nỗ lực cao của Ban Chi ủy, của từng cán bộ, Đảng viên, Chi bộ đã thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 đã đề ra.

Chi bộ đã quán triệt đầy đủ, kịp thời đến toàn thể Đảng viên các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương Đảng, của Đảng ủy Tập đoàn và các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên.

Chi bộ đã quán triệt và thực hiện các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII, tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 về “tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ”, gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…

Các Đảng viên của Chi bộ khối Nghiệp vụ - Cận lâm sàng tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng: Chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; có lối sống lành mạnh, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác.

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ, tập trung kiểm tra, giám sát Đảng viên trong việc thực hiện các quy định của Đảng và nhiệm vụ của người Đảng viên; duy trì và thực hiện tốt công tác phân công nhiệm vụ và quản lý Đảng viên theo quy định. 

 

(Đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện phát biểu tại Đại hội)

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng Bộ - Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng những kết quả đã đạt được của chi bộ khối Nghiệp vụ - Cận lâm sàng trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đề nghị tập thể Chi bộ tiếp tục nêu cao sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm xây dựng đơn vị vững mạnh. Đồng chí tin tưởng, Đảng viên trong Chi bộ sẽ vượt qua khó khăn, thách thức, khắc phục những hạn chế, tồn tại, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ mà  Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 đề ra.

Đại hội Chi bộ khối Nghiệp vụ - Cận lâm sàng  đã tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 .Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ đúng với quy chế và điều lệ Đảng, Đại hội đã nhất trí bầu ra Cấp ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 gồm 03 đồng chí :

1.Đồng chí Nguyễn Hoàng Yến – Trưởng phòng Tổ chức hành chính.

2.Đồng chí Bùi Khánh Vân – Phó trưởng phòng Kế toán .

3. Đồng chí Nguyễn Thị Phương Anh – Bác sỹ chuyên khoa I – Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh.

 

(Chi ủy nhiệm kỳ 2017 – 2020 nhận hoa chúc mừng từ Đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng Bộ - Giám đốc Bệnh viện ).

Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết của Đại hội với sự nhất trí 100%.

 

(Đồng chí Nguyền Thành Long – Ban thư ký trình bày Dự thảo nghị quyết đại hội )

Ban Chi ủy mới đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng bộ Bệnh viện, đồng thời khẳng định, tập thể Chi ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020 cùng Đảng viên trong Chi bộ sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu được đề ra trong Nghị quyết.

Tin bài: Phòng TCHC