Print this page

Hoạt động phòng chống dịch COVID-19

HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

CỦA ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN THAN – KHOÁNG SẢN

Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và hướng tới kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020); bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, các đoàn viên thanh niên của Bệnhviện Than – Khoáng sản luôn nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chămsóc sức khỏe cho nhân dân.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy bệnh viện Than – Khoáng sản, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, mọi hoạt động của Bệnh viện đều hướng đến việc chủ động phòng chống dịch bệnh.

Ngay từ những ngày đầu có dịch bệnh covid-19, với quyết tâm đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bằng tất cả các nguồn lực. Ban Giám đốc bệnh viện đã trực tiếp chỉ đạo và triển khai nhiều hoạt động, huy động toàn bộ mọi lực lượng tham gia, trong đó Đoàn Thanh niên là lực lượng nòng cốt.

Các hoạt động như: phát tờ rơi, khẩu trang miễn phí; tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng nước sát khuẩn tay, đeo khẩu trang đúng cách; phun thuốc sát khuẩn, khử trùng tại Bệnhviện và các đơn vị trong tập đoàn TKV; phân loại những bệnh nhân có biểu hiện bệnh lý về đường hô hấp ngay từ khi vào Bệnh viện nhằm ngăn ngừa sự lây lan và chủ động kiểm soát dịch bệnh đều do các đoàn viên thanh niên của Bệnh viện tình nguyện thực hiện.

Thực hiện lời Bác dặn “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, phát huy sức trẻ của thanh niên, các đoàn viên của Bệnh viện Than – Khoáng sản luôn chung sức, đồng lòng xung kích đi đầu trên mọi mặt trận, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, công nhân, viên chức ngành than khoáng sản và cộng đồng.

Trần Thị Tâm

Một số hình ảnh về phòng chống dịch bệnh Covid-19

tại Bệnh viện Than – Khoáng sản

 

Đồng chí Trần Quang Lương – Giám đốc Bệnh viện trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị trong TKV.

Đồng chí Lê Quang Chung – Phó giám đốc Bệnh viện chỉ đạo công tác phun thuốc sát khuẩn khử trùng tại các đơn vị trong TKV. 

Đo thân nhiệt, điền bảng hỏi, phân luồng người bệnh trước khi vào khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Than – Khoáng sản do các Đoàn viên, thanh niên thực hiện.

    Truyền thông phòng chống dịch bệnh tại Quầy đón tiếp của Bệnh viện