Bệnh viện Than - Khoáng sản tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn

Bệnh viện Than - Khoáng sản tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2021.

 Chiều ngày 26/3/2021, Bệnh viện Than – Khoáng sản đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Đồng chí Trần Quang Lương - Bí thư đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi gặp mặt.

 

(Đồng chí Trần Quang Lương - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi gặp mặt )

Buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên qua 90 năm xây dựng và trưởng thành, cũng là dịp để tôn vinh các thế hệ cán bộ Đoàn, nhằm lan tỏa giá trị của Đoàn Thanh niên cho thế hệ trẻ sau này; đồng thời, là một diễn đàn để mỗi cán bộ Đoàn Thanh niên Bệnh viện Than – Khoáng sản chia sẻ những kỷ niệm, những bài học sâu sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên thời gian qua; là nơi để gửi gắm những suy nghĩ, chia sẻ những cách làm sáng tạo, những mô hình tốt nhằm đổi mới công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Thanh niên Bệnh viện trong thời gian tới, để Đoàn Thanh niên thực sự là lực lượng xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy, lãnh đạo Bệnh viện.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, Đồng chí Trần Quang Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đoàn thanh niên Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng mong muốn các đoàn viên thanh niên cần tiếp tục phát huy sức trẻ của mình, cống hiến hơn nữa vì sự phát triển và đi lên của Bệnh viện Than – Khoáng sản. Việc giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng và phát triển thanh niên được xác định vừa là mục tiêu, vừa là động lực bảo đảm cho sự ổn định, phát triển bền vững của Bệnh viện.

Cũng trong buổi gặp mặt này, Đồng chí Trần Quang Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã trao tặng giấy khen cho Bác sỹ Nguyễn Thanh Huyền – đoàn viên thanh niên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “ Tham gia hiến máu tình nguyện – Vì sức khỏe cộng đồng ”.

Qua buổi gặp mặt, Đồng chí Trần Quang Lương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện mong muốn các thế hệ cán bộ Đoàn tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, dù ở cương vị nào cũng tiên phong, dám đổi mới, sáng tạo như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Không có việc gì khó – Chỉ sợ lòng không bền – Đào núi và lấp biển – Quyết chí ắt làm nên”.

Một số hình ảnh:

 

(Đồng chí Giám đốc Bệnh viện khen tặng bác sỹ Nguyễn Thanh Huyền.)

 

(Ban lãnh đạo Bệnh viện khen tặng bác sỹ Nguyễn Thanh Huyền)

 

             Tin bài và ảnh: Bác sỹ Hải Anh