Chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

       

           Chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

Sáng ngày 12/5/2022, Bệnh viện Than - Khoáng sản đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, ôn lại ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng, tôn vinh những điều dưỡng viên, kỹ thuật viên ngày đêm thầm lặng, tận tụy với người bệnh, những người không thể thiếu được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Tham dự buổi Lễ có Đồng chí Trần Quang Lương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trong toàn Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Trần Quang Lương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng và tặng quà tới toàn thể anh chị em điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, hộ lý trong toàn Bệnh viện. Đồng chí cũng đã ghi nhận và cảm ơn những kết quả đóng góp tích cực của các thế hệ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh cũng như những đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Hồ Thị Như Quỳnh thay mặt cho toàn thể đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV của Bệnh viện. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với toàn thể điều dưỡng viên, kỹ thuật viên để tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

(Đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Lễ)

 

(Đồng chí Nguyễn Hoàng Yến – Trưởng Phòng TCHC đọc Quyết định thưởng cho các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, hộ lý của Bệnh viện)

 

(Đồng chí Trần Quang Lương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và đồng chí Đỗ Thị Thoan - Kế toán trưởng tặng hoa và quà chúc mừng)

 

(Đồng chí Hồ Thị Như Quỳnh - Trưởng phòng Điều dưỡng & KSNK phát biểu tại buổi Lễ)

Tin bài: Phòng TCHC